TOP 6 TRUYỆN TRANH MÀU DÀNH CHO GAMER ĐÁNG XEM NHẤT 2019!


1. SOLO LEVELING

Theo chân Sung Jin Woo trên hành trình từ "kẻ yếu đuối nhất" đến ngôi vị "thợ săn đế vương".
Anh main nhà ta đã trở thành 1 PLAYER thông qua việc hoàn thành "nhiệm vụ ẩn".

Link truyện: https://otaku.com/solo-leveling


2. LEVEL UP

Một thể loại về Game online thực tế ảo. Nếu yêu thích Sword Art Online thì đây là bộ truyện dành cho bạn rồi. Hãy cùng huỷ diệt giả Mộc Nhiên chinh phục thế giới Level Up thôi.


Link truyện: http://www.otaku.com/truyen-tranh/level-up


3. THE GAMER

Điều gì sẽ xảy ra nếu mọi thứ xung quanh của bạn đột nhiên biến thành trò chơi. Bạn là thằng có thể HACK cả hệ thống, lên cấp như siêu nhân và có được kĩ năng độc nhất, quá bá đạo phải không? Chần chờ gì nữa, quất em nó thôi :)

Link truyện: http://www.otaku.com/truyen-tranh/the-gioi-game-thu


4. NGÂN CHI THỦ MỘ NHÂN

Tiếp tục là Game online thực tế ảo. Anh main Lục Thuỷ Ngân max thông minh nhưng nghèo, cùng em đào ngực ... (các đồng bào tự hiểu nha). Cùng tấn công CỬA KHẨU đoạt gấu về xơi nào!

Link truyện: http://www.otaku.com/truyen-tranh/ngan-chi-thu-mo-nhan


5. HÀNH TRÌNH ĐẾ VƯƠNG 

Có một anh chàng đẹp trai, con nhà nghèo, học giỏi sống chung với bà và em gái. Để có tiền trang trải cuộc sống, anh đã bán đi cái acc TOP 1 game Lục Địa Phép Thuật với số tiền không thể tưởng tượng. Không dừng lại ở đó, truyền kỳ về anh được xây dựng tiếp từ game thực tế ảo Hành Trình Đế Vương. Mục tiêu của anh là trở thành 1 lớp nhân vật đa năng để kiếm thật nhiều tiền. Liệu ước mơ có thành sự thật?

Link truyện: http://www.otaku.com/truyen-tranh/hanh-trinh-de-vuong


6. PHONG KHỞI THƯƠNG LAM

Cô nàng nghiện game vô tình nhặt được 1 chiếc mặc nạ - vật phẩm đế cấp HACK. Một ngày nọ, cô vô tình bị hãm hại và lạc vào thế giới Game mà mình chơi hàng ngày. Bên cạnh cô là mấy anh soái ca đẹp trai, lạnh lùng, cool ngầu. Một người là kiêu tử của tông phái siêu cấp, một người là thiên đế của cửu trùng thiên, người còn lại thần tôn cường giả đạp thiên cảnh. Liệu ai mới thật sự là main chính sánh vai cùng với cô bé loli "tiểu Vãn" ? Đọc để biết thêm nhé!



Các truyện này đều hay, anh em chịu khó đọc mấy tập đầu là ghiền ngay! 

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

TRUYỆN MÀU XUYÊN KHÔNG MAIN KHUẤY ĐẢO THẾ GIỚI

TOP TRUYỆN TRANH MÀU ART ĐẸP + MAIN BÁ ĐẠO, NGẦU NHẤT 2019!